โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ต่ออีกปี!นัลโด้ยืดสัญญาชาลเก้ถึง2020

นัลโด้ ปราการหลังร่างโย่ง ชาลเก้ 04 ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ด้านกุนซือ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ชี้ถือเป็นข่าวดีของทุกคนที่สโมสร

นัลโด้ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ออกไปจนถึงปี 2020 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ปราการหลังร่างโย่งวัย 36 ปี ย้ายมาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และก้าวขึ้นมาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล “ราชันสีน้ำเงิน” ได้ทันที และด้วยการที่สัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ล่าสุดเจ้าตัวได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือนเรียบร้อย

               “ผมมีความสุขเหลือเกินที่ได้ขยายสัญญากับ ชาลเก้ นี่คือสโมสรใหญ่ที่เหลือเชื่อมากๆ แฟนบอลก็มีความจงรักภักดี และพร้อมที่จะให้กำลังใจเราตลอดเวลา” อดีตแข้ง แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดใจ

                ขณะที่ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ เฮดโค้ช ชาลเก้ ก็ชี้ว่า การต่อสัญญาของ นัลโด้ ถือเป็นข่าวดีต่อสโมสรและแฟนบอล “ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล ชาลเก้ ทุกคน นัลโด้ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นศูนย์รวมในทีม” 

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ตารางบอลวันนี้ :   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 20 ต.ค. 2561 03:00:38 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook