โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ชอว์ลั่นตอบแทนแมนยูนำแชมป์คืนสู่โรงละคร

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กจอมบุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังได้ขยายสัญญาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปอีก 5 ปี ยืนยันจะทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อตอบแทน เจ้านาย, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลที่เคียงข้างกันมาตลอด

  ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลชาวอังกฤษ ยอมรับสุดมีความสุข และภาคภูมิใจที่สุดที่ได้รับความไว้วางใจจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจัดการสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กวัย 23 ปีเพิ่งขยายสัญญาออกไปอีก 5 ปี หรือจนถึงปี 2023 พร้อมกับออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แถมยังได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.45 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยก่อนหน้านี้ ชอว์ ดูเหมือนจะไม่มีอนาคตนับตั้งแต่ “เฮียมู” เข้ามากุมบังเหียนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 และโดนวิจารณ์เรื่องสภาพความฟิตกับสไตล์การเล่นอยู่บ่อยๆ

ชอว์ ซึ่งย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ “เร้ด เดวิลส์” ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,215 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เปิดใจว่าตอนนี้ไม่มีอะไรที่จะมีความสุขเท่ากับการได้ฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแล้ว “นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด ช่วงเวลา 4 ปีมันพัดผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆ”

                “ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และได้อยู่กับสโมสรชั้นยอดแห่งนี้ต่อไป ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ยืนหยัดเคียงข้างผม และแสดงให้เห็นว่าคอยสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ ทั้งผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล ผมอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าผมพร้อมทุ่มเททุกอย่างที่ผมมีเพื่อตอบแทนพวกเขา และนำความสำเร็จมาสู่ทีมในช่วงหลายๆ ปีต่อจากนี้ ผมยังหนุ่มแล้วก็ได้เรียนรู้อะไรมากมาย ผมแทบรอที่จะพัฒนาตัวเองภายใต้การทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ไหวแล้ว” ชอว์ ระบุ


โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 20 ต.ค. 2561 02:59:56 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook