โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เปิดเบื้องหน้าเบื้อหลังเพราะเหตุใดสวัวลส์รังเกียจมูรินโญ่


สื่อผู้ดีเปิดเผยเบื้องหลังที่ พอล สวัวลส์ เกลียด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเหตุว่ายังโกรธแค้นที่เคยทำไว้กับเพื่อนสนิทในรุ่น คลาส ออฟ 92
พอล สวัวลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิภาควิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ซาตานแดงหลายต่อหลายรอบ จนกระทั่งแฟนบอลหลายรายสงสัยว่า เป็นทำไมกันแน่ หรือมีอะไรที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังมากยิ่งกว่าผลงานที่ห่วยแตกของกลุ่มไหม 

สวัวลส์ ดูเหมือนกับว่ารังเกียจ มูรินโญ่ ตั้งแต่เข้ามาปฏิบัติงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 และก็เร็วๆนี้ก็จวก"เดอะ สเปเชียล วันว่าเป็นความน่าอัปยศของชมรม รวมถึงพูดว่า ถึงแม้ว่าจะได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีมก็คงจะไม่ทำให้ผลงานดียิ่งขึ้น

ตอนที่ มูรินโญ่ ก็โต้กลับ สวัวลส์ รวมถึงตำนานกลุ่มอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่วิภาควิจารณ์ตัวเขา และก็ยังแสดงท่ายกนิ้วก้อย โดยความประพฤติอย่างงี้มีการอ้างกันว่า "เฮียมู" อยากสื่อให้กับพวกที่วิภาควิจารณ์ว่ามีอวัยวะสืบพันธุ์ชายเล็กจิ๋ว แทงบอลเต็ง

ในขณะที่ เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดี มั่นใจว่า ปัจจัยที่ สวัวลส์ รังเกียจ มูรินโญ่ เพราะเหตุว่ากระบวนการที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวโปรเหม็นตุกีส เคยปฎิบัติกับ ไรอัน กิ๊กส์ เพื่อนพ้องร่วมรุ่นคลาส ออฟ 92 นั่นเอง ข้างหลังเข้ามารับงานแล้วก็ลดหน้าที่ กิ๊กส์ จากตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตบอล แล้วให้ รุย ฟาเรีย มาดำเนินการแทน ก่อนที่จะอดีตกาลปีกบิดามดจะตกลงใจล่ำลาสมาคมที่อยู่มานาน 29 ปี แล้วก็ได้มาปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการทีมกลุ่มชาติเวลส์ อยู่ในขณะนี้

โพสต์โดย : napapon napapon เมื่อ 19 ต.ค. 2561 18:18:17 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook