โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แค่ลือ!ติอาโก้โต้ข่าวซีดานเตรียมโยกคุมบาเยิร์น

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวที่ “เสือใต้” เตรียมดึง ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาคุมทัพแทน นิโก้ โควัช เรียบร้อย พร้อมเร้าเพื่อนๆ มีสมาธิกับเจ้านายคนปัจจุบัน

   ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า กระแสข่าวที่ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเฮดโค้ช เรอัล มาดริด เตรียมก้าวเข้ามาคุมทัพ “เสือใต้” แทน นิโก้ โควัช นั้น ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

โควัช กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังจากที่ บาเยิร์น ควานหาชัยชนะไม่เจอใน 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ จนมีรายงานข่าวว่า “เสือใต้” เตรียมที่จะดึง ซีดาน เข้ามาคุมทีมแทน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ติอาโก้ คอนเฟิร์มว่า ข่าวกับ ซีดาน เป็นแคข่าวลือเท่านั้น

               “มันก็แค่ข่าวลือ ข่าวลือยังไงมันก็เป็นข่าวลือ โชคดีที่ บาเยิร์น เต็มไปด้วยนักเตะประสบการณ์สูง เราจึงรู้วิธีรับมือกับเรื่องแบบนี้ เรากำลังพยายามอย่างหนักที่จะพลิกสถานการณ์ที่เป็นอยู่ให้ได้ เราจำเป็นต้องทำงานกับคนที่เรามีอยู่ในตอนนี้ การคาดเดาต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตมันไม่ได้มีความหมายอะไร” ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 27 ปี กล่าวกับ กาเดน่า เซร์ สื่อแดนกระทิงดุ


ติดตามข่าวสารฟุตบอล ได้ที่   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 12 ต.ค. 2561 02:17:56 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook